Facebook Fanpage

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

How To Use Skill Simulator V.3

วิธีใช้โปรแกรม Skill Simulator V.3


1. กรอกเลเวลลงในช่อง level โปรแกรมจะคำนวณแต้มที่สามารถใช้ได้  ผู้ใช้สามารถกรอกข้อมูลในช่องเลเวลเท่านั้นช่องอื่นไม่สามารถกรอกได้ และตัวเลขที่กรอกจะไม่สามารถกรอกเกินเลเวลสูงสุดในเกมขณะนั้นได้

    Max Point : คือแต้มสูงสุดที่สามารถเอาไปใช้อัพสกิลได้ 1 สกิล = 1 แต้ม
    Remaining Point : คือแต้มที่เหลือหลังจากกอัพสกิลแล้ว
    Max C Class Point : คือแต้มสูงสุดที่เอาไว้อัพสกิลสาย C ซึ่งจะได้แต้มตั้งแต่เลเวล 55 ขึ้นไป
    Remaining C Point : คือแต้มที่เหลือหลังจากกอัพสกิลของสาย C แล้ว
    Basic Point : คือแต้มที่ใช้อัพสกิลสาย Basic แล้ว
    A Point : คือแต้มที่ใช้อัพสกิลสาย A แล้ว
    B Point : คือแต้มที่ใช้อัพสกิลสาย B แล้ว
    C Point : คือแต้มที่ใช้อัพสกิลสาย C แล้ว



2. หลังจากกรอกเลเวลแล้วผู้ใช้สามารถเลือกอัพสกิลโดยคลิ๊กที่ภาพสกิลที่มีเครื่องหมาย + ขึ้นให้เท่านั้น ซึ่งจะเป็นไปตามข้อกำหนดของแต่ละสกิลที่ต้องการสกิลอื่นกี่สกิลหรือต้องอัพสกิลใดก่อน ฯลฯ
ภาพสกิลที่ถูกเลือกจะกลายเป็นภาพสี และในช่องแต้มของสกิลแต่ละสายจะมีจำนวนสกิลที่ถูกเลือกอัพ  ผู้ใช้สามารถกดเลือกอัพสกิลไปได้เรื่อยๆ จนกระทั้งแต้มในช่อง Remaining Point เหลือ 0 หรือ ถ้าเป็นสกิลสาย C ช่อง Remaining C Point แต้มเหลือ 0 ก็จะไม่สามารถเลือกอ้พสกิลได้ต่อไป



3. หากไม่ต้องการอัพสกิลที่กดเลือกอัพไปแล้ว ให้คลิ๊กที่รูปสกิลที่เป็นภาพสีที่ต้องการถอนการอัพ ถ้าถอนไม่ได้แสดงว่าสกิลนั้นไม่สามารถถอนได้เพราะมีสกิลอื่นเชื่อมโยงอยู่ หรือ แต้มสกิลจะไม่พอถ้าถอนสกิลนั้นออก  ดังนั้นถ้าต้องการถอนสกิลที่ไม่สามารถถอนได้ต้องดูว่าสกิลนั้นเชื่อมโยงกับสกิลใดบ้างให้ไปถอนสกิลที่เชื่อมโยงนั้นก่อน หรือถ้าเป็นการที่แต้มสกิลไม่พอให้เลือกอัพสกิลอื่นก่อนถึงกลับมาถอนสกิลนั้นได้



4. หากต้องการทราบข้อมูลสกิลใดให้เอาเมาส์ไปชี้ที่ภาพสกิลนั้น แล้วจะมีคำอธิบายทั้งหมดขึ้นมาพร้อมภาพเคลื่อนไหวการใช้สกิล คำอธิบายจะหายไปเมื่อเอาเมาส์ออกจากภาพสกิลหรือกดคลิ๊กที่คำอธิบายสกิลนั้น



5. หากต้องการเริ่มต้นการอัพสกิลใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ต้น ให้กดปุ่ม Reset ที่อยู่ด้านบนขวาของโปรแกรม แล้วเริ่มกรอกเลเวลอีกครั้ง



6. ปุ่มล้างเอาไว้ล้างค่าการอัพสกิลของแต่ละสายพร้อมกับล้างการอัพสกิลสาย C ด้วย ยกเว้นปุ่มล้างของสาย C ปุ่มเดียวที่ล้างเฉพาะการอัพสกิลของสาย C เท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น